Loading

Chiến lược Marketing cho trung tâm tiếng anh

Img
Img

Ngày nay, sự giao lưu văn hóa giữa các nước trên thế giới diễn ra thường xuyên, nó là cầu nối để phát triển, mở rộng thị trường sản xuất tiêu thụ, phát triển kinh tế quốc gia. Cùng với đó các doanh nghiệp ở nước ngoài vào Việt nam rất nhiều và nhu cầu đi du học, lao động của người Việt cũng tăng lên. Để đáp ứng nhu ngoại ngữ, các trung tâm tiếng anh được mở ra, chiến lược Marketing cho Trung Tâm Tiếng Anh là giải pháp cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Lumos muốn giới thiệu đến các bạn một số cách quảng cáo mang lại hiệu quả tức thì –  xu hướng của marketing 2021. 

Xây dựng Website

Xây dựng website không phải là hình thức marketing mới cho doanh nghiệp nhưng nếu như trước kia chỉ các doanh nghiệp lớn mới sử dụng website thì ngày nay việc tạo website đã phổ biến hơn với cả các kinh doanh cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Qua trang web khách hàng thấy được các thông tin hoạt động, quá trình hình thành, sản phẩm – dịch vụ bạn đang bán. Người bán tạo được niềm tin cho khách hàng, có nhiều cơ hội mở rộng thị trường hơn.   

thiet-ke-website

4 yếu tố làm nên một website hoàn chỉnh: nội dung hữu ích, thiết kế bắt mắt, lượng tương tác tốt và chuẩn SEO. Ví dụ nội dung các trang web tiếng anh hữu ích gồm xây dựng các tài liệu bổ sung kiến thức, từ vựng, khả năng tiếng Anh cá nhân như: từ điển, làm thế nào để học ngoại ngữ hiệu quả,… dưới định dạng tài liệu Ebook. 

Hoàn thiện các hạng mục về thông tin tuyển sinh, các chương trình học đang diễn ra, học phí, hỏi – đáp các thông tin liên quan,…Giao diện trang chủ đẹp, hiện đại và tối giản cho người dùng. Nên sử dụng màu sắc đơn giản, vừa mắt người nhìn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy thực hiện đúng quy trình SEO Website để tăng lượng truy cập miễn phí và đưa website lên thứ hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm Google.

Facebook

Facebook là một trong những mạng xã hội có lượng người dùng nhiều nhất. Tận dụng cơ hội đó bạn nên tạo fanpage mang thương hiệu Trung tâm tiếng anh của mình. Mục đích vừa là kênh truyền thông vừa có ý nghĩa kết nối giữa trung tâm với học viên, là nơi chia sẻ các khóa học, tin tuyển sinh, kiến thức tiếng anh cho cộng đồng. Càng có nhiều lượt like, tương tác thì fanpage càng cơ hội tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng.  

su-anh-huong-cua-content-facebook

Thường xuyên cập nhật và đăng tải các clip chia sẻ bí quyết học ngoại ngữ, hình ảnh có chứa từ vựng, quotes hay, hoặc những bài báo, tin tức liên quan,…Dựa vào các chỉ số đo lường như số Like cho Fanpage, số Post tổng, số Post/ tháng, số Comment/ post, số lần Share, traffic,… để hỗ trợ đánh giá và điều chỉnh chiến lược marketing kịp thời cho từng giai đoạn.

Youtube

Xây dựng kênh quảng cáo youtube, truyền tải thông tin bằng video sinh động là cách sẽ thu hút người xem hiệu quả. Theo khảo sát đa số người dùng internet đều thích các nội dung quảng cáo hình ảnh hơn là chữ bởi nó không nhàm chán, dễ hiểu lại có tính giải trí. Đầu tư nội dung video có thể sử dụng cho nhiều kênh truyền thông và dùng vào nhiều dịp như lễ kỷ niệm, khai giảng…

Xây dựng kênh Youtube mang màu sắc riêng để có thể upload các video giới thiệu, chia sẻ, các clip phỏng vấn học viên có thành tích cao và các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm,… Đăng tải các TVC, hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề học ngoại ngữ. Dựa vào các chỉ số view tổng, số view/tháng, số lần share,… để đánh giá hiệu quả của TVC và điều chỉnh chiến lược marketing trên nền tảng mạng xã hội.

huong-dan-cach-tao-kenh-youtube-marketing

Digital Marketing cho trung tâm tiếng Anh góp phần đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ đến đúng đối tượng khách hàng. Điều này vừa mang lại hiệu quả tiếp cận cao, vừa tránh lãng phí ngân sách chi tiêu cho chiến lược marketing.

Lumos – Giải pháp marketing thời đại 4.0

Lumos Việt Nam là một trong những công ty đón đầu xu hướng Marketing online của thị trường, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Với kinh nghiệm thực chiến thành công trong hàng trăm lĩnh vực, được nhiều đối tác tin tưởng nhờ đảm bảo số lượng truy cập tăng mạnh, tiếp cận lượng khách hàng chất lượng đến trang không chỉ từ kênh quảng cáo Google mà còn giúp nổi bật trên tất cả các kênh tìm kiếm mạng xã hội như facebook, youtube, tiktok, …

Cùng với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm kết hợp với những nhân viên trẻ tài năng, nhanh nhẹn không ngừng sáng tạo, bứt phá … Trong từng dự án, Lumos đều lên kế hoạch, đưa ra các phương hướng phát triển tối ưu nhất, tích hợp cho khách hàng những công nghệ mới và tiên tiến nhất như: Tối ưu SEO cho website, tối ưu nội dung trên trang,… giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí phù hợp nhất.  

Leave a Comment