Loading

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads

Img
Img

Với mỗi người dùng internet, google là công cụ tìm kiếm quen thuộc được sử dụng hằng ngày hay khi có mục đích tìm kiếm một thông tin gì đó. Nhất là trong những năm gần đây, việc mua hàng online, tìm kiếm sản phẩm trên google càng trở nên phổ biến hơn. Chính vì lý do đó, quảng cáo google trở thành công cụ đắc lực được các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng để tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của mình.  

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords là gì? 

Quảng cáo google ( Google Adwords) là dịch vụ chạy quảng cáo của google, khách hàng sẽ trả một khoản chi phí nhất định để trang web, hình ảnh sản phẩm, video của mình hiển thị trên kết quả tìm kiếm của google. Đây là công cụ hàng đầu trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến.

công ty chạy quảng cáo google

Các bước chạy quảng cáo google ads

Một chiến lược quảng cáo google hiệu quả cao cần lên kế hoạch, tìm hiểu kĩ đặc điểm, tính chất, các yếu tố cần thiết. Kế hoạch dựa vào mục tiêu kinh doanh (tăng doanh thu hay quảng cáo thương hiệu), mục đích doanh nghiệp hướng đến khi kết thúc theo từng thời điểm triển khai. Bên cạnh đó phải xác định nguồn lực, chi phí phù hợp cho hoạt động này.

Với doanh nghiệp ngân sách ít, mục tiêu tăng doanh số thì nên hướng thẳng đến từ khóa tên sản phẩm chính muốn quảng cáo. Còn với mục tiêu nhận diện, quảng bá thương hiệu, ngân sách lớn thì nên chọn từ khóa có độ bao quát cao mục đích tăng lượt truy vấn. Chạy quảng cáo google ads hiệu quả bạn cần có một mail mới để đăng ký tài khoản và thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Tạo tài khoản Google Ads

Đầu tiên bạn cần tạo tài khoản google bằng cách truy cập vào website của google theo link: https://adwords.google.com/ và đăng kí tài khoản. Sau khi điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để chạy Google ads bạn sẽ có các trang để tạo nên chiến dịch. Ngay từ bước này bạn phải thiết lập ngân sách, đối tượng khách hàng mục tiêu, đặt giá và viết nội dung quảng cáo.

Bước 2: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch 

Bước này rất cần thiết khi chạy quảng cáo google ads, giúp doanh nghiệp không bị vượt quá giới hạn ngân sách chi tiêu. Chiến lược quảng cáo tất nhiên phải mang về lợi nhuận, đảm bảo phát triển việc kinh doanh đồng thời tối ưu chi phí. 

chạy quảng cáo google

Hiệu quả quảng cáo đo bằng số người truy cập vào landing page sau đó chuyển đổi thành khách hàng. Bí quyết chọn mức giá cho doanh nghiệp là mức trung bình, chọn loại tiền tệ và ngân sách – ấn lưu chuyển sang bước tiếp theo. 

Bước 3: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là yếu tố chính quyết định thành công của doanh nghiệp. Dù bạn có kinh doanh lĩnh vực nào, sản phẩm gì đi nữa thì việc xác định đúng đâu là khách hàng của mình sẽ nhanh đạt được thành công hơn việc quảng bá rộng rãi và thu về các khách hàng lẻ. 

Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý mà bạn muốn hiển thị. Ngoài ra, để tăng lượng tiếp cận nhiều hơn, hãy sử dụng tìm kiếm nâng cao để nhắm vào toàn bộ quốc gia hoặc một số thành phố. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập cho mỗi bán kính nhằm hướng đến những mục tiêu khác nhau.

Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo

Ưu điểm lớn nhất khi quảng cáo google chính là việc mạng lưới quảng cáo sẽ đưa dịch vụ của bạn lên bất kỳ website nào có thể hiển thị được. Khi tiếp cận nhiều khách hàng, tăng khả năng bán được nhiều hàng hóa cho doanh nghiệp. Đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đây là hình thức rất phù hợp giúp quảng cáo đến đúng người có nhu cầu khi tìm kiếm từ khóa liên quan.

Các bước chạy quảng cáo google ads

Bước 5: Lên từ khóa

Từ khóa được lựa chọn phù hợp nhu cầu, tâm lý khách hàng khi tìm kiếm làm nên một chiến dịch hiệu quả. Từ khóa ở đây chính là các cụm từ người dùng nhập vào ô tìm kiếm khi tra cứu thông tin. Google chọn cho bạn 15-20 từ khóa để kích hoạt quảng cáo ban đầu, về sau bạn có thể thêm các từ khóa khác tùy vào độ hiệu quả. 

Bước 6: Giải pháp chạy Remarketing 

Đa số khách hàng không chú ý đến quảng cáo nếu chỉ gặp một lần, nhưng nếu tiếp cận 2,3 lần hoặc hơn họ sẽ chú ý tò mò và tìm hiểu sản phẩm đó. Do đó, đối với những khách hàng thì chạy remarketing chính là giải pháp tốt nhất để bạn không bỏ qua đối tượng tiềm năng này.

Lý do nên chọn quảng cáo Google tại Lumos

Doanh nghiệp rất khó để vừa kinh doanh vừa quảng cáo cho chính mình, giải pháp hiệu quả ở đây là bạn nên thuê một đơn vị agency có kinh nghiệm để mang lại lợi nhuận nhanh nhất. Hãy đến với Lumos đơn vị marketing uy tín hàng đầu hiện nay, chúng tôi luôn: 

  • Tìm kiếm đúng đối tượng khách hàng: quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm – dịch vụ của bạn.
  • Nhân viên Lumos giàu kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều dự án cho nhiều sản phẩm khác nhau, chúng tôi hợp tác làm việc với cả doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngoài nước.
  • Tối ưu chi phí, tối đã hiệu quả: mỗi lượt truy cập của khách hàng chính là một khách hàng tiềm năng. Khi khách đã vào trang web họ sẽ xem kĩ sản phẩm, nâng cao khả năng ra quyết định mua.
  • Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm – dịch vụ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Leave a Comment