Kinh doanh Spa/TMV đang là một trong những ngành “hot nhất” hiện nay. Một khi có nhiều Spa/TMV xuất hiện đồng nghĩa với việc “miếng bánh khách hàng” phải chia nhiều phần hơn. Để thu hút và tránh việc cạnh tranh thất bại vì những chiến lược marketing sai lầm, LUMOS chia sẻ với bạn 5 phương pháp Marketing cho Spa/TMV rất hiệu quả :
1. Quảng cáo trực tuyến
Với hơn 55.19 triệu người Việt Nam sử dụng internet, việc đầu tư vào Marketing trực tuyến hẳn là việc cần thiết và quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng. Thông qua marketing trực tuyến, khách hàng vượt qua mọi rào cản vật lý và chủ động nắm được những thông tin về Spa/TMV bạn. Vậy còn ngần ngại chi nữa? Hãy lên kế hoạch cho những chiến dịch marketing cho Spa/TMV ngay thôi nào!
2. Marketing thông qua những người có ảnh hưởng trong ngành
Đây là phương pháp marketing thông qua những người có sự ảnh hưởng trong ngành Spa/TMV để tiếp thị đến khách hàng mục tiêu. Sức khỏe và làm đẹp luôn là lĩnh vực có rất nhiều blogger, chuyên gia đánh giá và đăng tải thông tin liên tục. Bạn có thể tận dụng sự ảnh hưởng của họ để giới thiệu Spa/TMV của mình như : Nhờ review về Spa/TMV trên blog , hay đơn giản hơn là chụp hình check-in tại Spa/TMV,… Đơn giản vậy thôi nhưng lại rất hiệu quả trong bước đầu quảng bá thương hiệu Spa/TMV đấy.
3. Lập website cho Spa/TMV
Website hiện đang là một trong những kênh marketing đầy tiềm năng và hứa hẹn Khách hàng hiện đại ngày càng chủ động trong việc tìm kiếm thông tin. Một khi họ có nhu cầu tìm hiểu về Spa/TMV bạn, website sẽ là nơi cung cấp đầy đủ thông tin một cách chuyên nghiệp nhất. Đây còn là một cách quảng bá thương hiệu Spa/TMV vô cùng hiệu quả và cũng là bước đầu trong việc gây ấn tượng với lượng lớn khách hàng tiềm năng.
4. Tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu
Tương tác trực tiếp với khách hàng hẳn là phương pháp marketing hiệu quả cho Spa/TMV và không dễ gì lỗi thời. Thông qua những phần quà hoặc ưu đãi trong sự kiện, bạn sẽ có thông tin những khách hàng quan tâm tới thương hiệu bạn. Hãy tận dụng những thông tin này và thực hiện những chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho những khách hàng này nhé!
5. CSKH bằng SMS marketing
Email marketing chỉ có 5-7% tỉ lệ được xem, còn SMS Marketing thì có tỉ lệ mở gần 98%. SMS marketing có lợi thế lớn, đó là TÍNH CÁ NHÂN, dù chỉ là một chi tiết rất nhỏ nhưng lại cho khách hàng thấy họ được quan tâm, chăm sóc một cách đặc biệt và thể hiện được sự chuyên nghiệp từ đó gắn bó với Spa lâu dài hơn.Các hình thức Marketing chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube,… Nhưng chỉ với 500 đồng, bạn có thể tiếp cận được một khách hàng mà không tốn quá 10 giây.
Hotline : 038.810.6866
Website : lumosvietnam.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MyspaVietnam/