Chức năng Google Maps, trước đây gọi là Google Địa điểm , hiện là một phần của bảng điều khiển Google My Business – bảng điều khiển của Google để quản lý và theo dõi sự hiện diện trực tuyến của bạn trên các nền tảng khác nhau của Google bao gồm Google Local (Google Maps), Google+, Google Analytics và Adwords.
Khi bạn chuẩn bị thiết lập danh sách của mình, chỉ cần một lời nhắc nhở – mặc dù trong một số trường hợp, Google sẽ hiển thị các doanh nghiệp từ các cộng đồng xung quanh trong kết quả tìm kiếm (Bản đồ) của Nhật Bản, bạn chỉ được phép đăng ký kinh doanh tại thị trấn hoặc thành phố nơi bạn có địa chỉ vật lý.
Thêm hoặc yêu cầu doanh nghiệp của bạn trên Google Doanh nghiệp của tôi
Nếu bạn là doanh nghiệp đã thành lập, rất có thể doanh nghiệp của bạn đã tồn tại trong thư mục Google Doanh nghiệp của tôi và bạn chỉ cần yêu cầu doanh nghiệp đó. Các doanh nghiệp mới hoặc địa điểm mới có thể sẽ phải được thêm vào.
1. Truy cập Google Doanh nghiệp của tôi .
- Nhấp vào Nhận trên Google Google
2. Nhập tên và địa chỉ doanh nghiệp của bạn vào Hộp tìm kiếm.
3. Chọn hoặc Thêm doanh nghiệp của bạn.
Nhấp vào danh sách doanh nghiệp của bạn nếu nó xuất hiện trong số các trận đấu được đề xuất. Nếu không chọn, Thêm Thêm doanh nghiệp của bạn và cung cấp thông tin cần thiết.
CHỈ DẪN: Xác định cách bạn muốn Số điện thoại tên địa chỉ (NAP) của doanh nghiệp xuất hiện trên web và sử dụng NAP đó tại đây (ví dụ: Bạn sẽ đánh vần Street hay sử dụng St.?) Địa chỉ mà bạn sử dụng ở đây sẽ trở thành của bạn địa chỉ mặc định trên web. Tính nhất quán là quan trọng.
Khi bạn trả lời các câu hỏi, hãy nhớ rằng thông tin Google càng cụ thể và chính xác về doanh nghiệp của bạn, thì càng có thể phân loại chính xác và hiển thị danh sách doanh nghiệp của bạn.
Lựa chọn danh mục
Gần cuối biểu mẫu, bạn sẽ được yêu cầu chọn Danh mục mô tả doanh nghiệp của bạn.
Việc lựa chọn danh mục rất quan trọng vì về cơ bản, đó là cách Google sẽ phân loại doanh nghiệp của bạn và loại truy vấn tìm kiếm mà nó sẽ hiển thị danh sách của bạn.
Google đã đặt trước Danh mục hoặc từ khóa cho từng ngành. Bắt đầu nhập từ khóa của bạn để xem Google có tạo ra kết quả khớp không, sau đó chọn từ khóa tốt nhất. Bạn sẽ có cơ hội để thêm nhiều danh mục sau này (tối đa 5).
4. Xác minh doanh nghiệp của bạn
Google sẽ muốn xác minh rằng doanh nghiệp của bạn được đặt tại nơi bạn nói rằng đó là doanh nghiệp. Điều này thường có nghĩa là chờ 1-2 tuần cho một tấm bưu thiếp có mã PIN xác minh.
Đôi khi, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn nhận mã PIN bằng tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi điện thoại tự động – hãy nhận nó – nhanh hơn và dễ dàng hơn nhiều!
MIPO: Nếu bạn phải đợi trên bưu thiếp, hãy nhắc nhở bất kỳ ai xử lý thư để đề phòng , sau đó thử xác minh ngay khi bạn nhận được (bạn có 30 ngày). Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ thường xuyên các doanh nghiệp phải trải qua quá trình xác minh 2 hoặc 3 lần vì ai đó đã ném bưu thiếp đi hoặc quên sử dụng nó sau khi họ nhận được.
5. Xác nhận doanh nghiệp của bạn. Thiết lập Trang Google+.
Thiết lập trang Google My Business của bạn là bước đầu tiên trong Tối ưu hóa tìm kiếm cục bộ và phải là ưu tiên cao cho tất cả các doanh nghiệp hy vọng được tìm thấy trực tuyến.(Home)
-Xem chi tiết: Lumos Việt Nam