Điều Gì Giúp Doanh Nghiệp Khác Biệt Trong Cuộc Chiến Truyền Thông Tết 2020?

Chắc chưa cần đọc qua số liệu thống kê, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy rằng Tết là dịp kinh doanh tốt nhất của đa phần các doanh nghiệp. Bởi vậy, thời điểm này nhiều thương hiệu luôn sẵn sàng chi một mức ngân sách marketing khổng lồ nhằm chiếm lĩnh được vị trí top-of-mind trong quá trình mua sắm cho năm mới của người tiêu dùng.

Truyền thông mùa Tết thật sự là một cuộc chiến căng thẳng – cuộc chiến của sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và cuộc chiến của những ý tưởng sáng tạo đột phá.

THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG DỊP TẾT

Với đặc thù là một dịp lễ truyền thống của người Việt Nam, những thứ gì thuộc về Tết cũng đều mang trong mình sự truyền thống vốn có của nó, kể cả insight. Lướt nhanh qua một số chiến dịch nổi bật từ 2018 tới nay, chúng ta có thể thấy Tết là sân chơi của “cảm tính” khi các chiến dịch truyền thông tập trung xoay quanh việc khai thác các giá trị văn hoá cốt lõi của Tết, đó là:

 

KẾT NỐI, SẺ CHIA – NIỀM TIN, HI VỌNG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay