Loading

Google Adwords

Img

 

Quảng cáo Google là một dịch vụ mà đem lại nhiều lợi nhuận khổng lồ cho không ít doanh nghiệp Việt Nam. Chính vì vậy, gần 70% doanh nghiệp Việt Nam có đầu tư vào Digital Marketing là có đầu tư vào quảng cáo Google. Đó là bởi vì quảng cáo Google chỉ hiển thị khi chính người dùng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh, vì vậy, người click vào quảng cáo của bạn chắc chắn là đang có nhu cầu. Ngoài ra, quảng cáo google adwords còn có thể giúp bạn tiếp cận Remarketing với các khách hàng đã từng vào website để xem thông tin. Nhờ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu và doanh thu với tất cả khách hàng quan tâm.

QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS XU THẾ HIỆN ĐẠI

 

Quảng cáo Google mang lại doanh thu và thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn

 

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

 

Người ta thường nói “Nếu như Facebook là một nhà tâm lí học, thì Google là một nhà khoa học”. Các thuật toán của Google chuẩn xác đến mức cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu từ buổi đầu tiếp cận và lôi kéo khách hàng, từ đó đánh mạnh vào tâm trí, sự ghi nhớ thương hiệu khi người dùng đó lướt sang những trang khác là đối tác liên kết với Google. Bên cạnh đó, Google Adwords cho phép bạn nhận thức những phần quảng cáo nào, từ khoá nào là không hiệu quả, từ đó loại bỏ hoặc thay thế để tối ưu ngân sách. Đó là lí do tỉ lệ chuyển đổi bán hàng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ Quảng Cáo Google luôn rất cao.

Một ưu điểm để dịch vụ quảng cáo Google Adwords trở thành lí do ưu ái hình thức quảng cáo này của các doanh nghiệp đó chính là quản trị ngân sách quảng cáo rất chặc chẽ, bạn sẽ nhận được thông báo chi tiết cho từng chiến dịch của mình bảo đảm thu chi hợp lý nhất và dễ đo lường hiệu quản chuyển đổi của quảng cáo Google Adwords.

 

QUẢNG CÁO GOOGLE ADOWRD TẠI LUMOS VIỆT NAM

 

  1. Chọn nhóm đối tượng, phân tích tích từ khóa
  2. Chọn loại quảng cáo Google Adword
  3. Kế toán kinh phí và thanh toán cho LUMOS
  4. LUMOS sẽ hỗ trợ bạn lên kế hoạch và ra bộ key chi tiết
  5. Sau khi duyệt quảng cáo của bạn sẽ được chạy 24/7
  6. Báo cáo kết quả chiến dịch sau khi kết thúc

 

CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE

 

  1. QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ GOOGLE ADWORD:

    Quảng cáo Google từ khoá căn bản là hình thức quảng cáo những từ khoá, title mà bạn mong muốn dưới một đoạn văn bản được liên kết về website hoặc landing page doanh nghiệp bạn đang sở hữu. Loại hình quảng cáo này phù hợp khi bạn biết chính xác thói quen tìm kiếm của khách hàng tiềm năng và thị trường bạn đang kinh doanh không quá cạnh tranh.

    Hình thức Quảng cáo Google từ khoá động là Google sẽ tự động tạo đoạn văn bản quảng cáo phù hợp từ trang landing page xuất hiện nhiều từ khoá được tìm kiếm. Khi khách hàng mục tiêu tìm kiếm từ khoá mà bạn đã đăng kí chạy quảng cáo Google, đoạn văn bản này sẽ xuất hiện và dẫn về website và landing page của doanh nghiệp của bạn khi người dùng nhấp chuột vào.

    Quảng cáo từ khoá Google Adwords bao gồm hai phương thức nhỏ: Quảng cáo Google từ khoá căn bản và Quảng cáo Google Search Remarketing.

  2. QUẢNG CÁO GOOGLE MẠNG HIỂN THỊ:

    Quảng cáo Google Display Network ( GDN ) là hình thức quảng cáo tuyệt vời của Google, cho phép hiển thị banner truyền thông thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên hệ thống mạng hiển thị của Google – có nghĩa là sẽ hiển thị trên các website là đối tác liên kết với Google – với giá bid vô cùng ổn định.

    Hiện nay, trên toàn thế giới có hơn 2 triệu website là đối tác của Google và con số này không ngừng tăng lên nhờ xu hướng làm MMO của bất cứ ai đang sở hữu website hoặc kênh mạng xã hội. Riêng tại Việt Nam, con số này đã đạt đến gần 500 website lớn chưa kể các web nhỏ lẻ khác. Điều đó có nghĩa khi quảng cáo Google mạng hiển thị, bạn sẽ tiếp cận với hơn 30 triệu người dùng là đọc giả trung thành của 500 website này. Một cách linh động, bạn có thể chọn những website mà khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm vì vậy, tuy giới hạn lại số lượng website nhưng tỉ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng, có nhu cầu mua hàng sẽ càng cao hơn nữa.

    Quảng cáo google GDN cũng chia ra làm 2 loại chính là GDN thông thường và GDN Remarketing.

  3. QUẢNG CÁO YOUTUBE:

    Quảng cáo youtube là hình thức quảng cáo thuộc hệ thống quản cáo của google với hình thức xuất hiện trong các video ở banner góc phải hay videos xuất hiện trên Top khi tìm kiếm trên youtube. Loại quảng cáo youtube giúp bạn quảng bá thương hiệu nhanh và hiệu quả bởi lượng tiệp cận và xem videos cực kì lớn trên youtube

  4. QUẢNG CÁO MOBILE APP:

    Quảng cáo Mobile App tương tự như quảng cáo GDN, đây là loại quảng cáo banner của bạn khi người dùng truy cập ứng dụng hoặc chơi game trên hệ thống Google Play. Loại quảng cáo này phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực điện tử, công nghệ ngắm tới khách hàng sử dụng đi động.

BẠN CẦN QUẢNG CÁO GOOGLE ADOWRDS ?

TƯ VẤN MIỄN PHÍ, HỖ TRỢ 24/7 –  CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ 

HOTLINE: 038.810.6866

 

QUY TRÌNH QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS TẠI LUMOS VIỆT NAM

 

1. Tư vấn quảng cáo: Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu các chiến dịch quảng cáo của bạn có sự cố vấn từ các chuyên gia về các công cụ quảng cáo của LUMOS? Bạn sẽ tránh được vô số trường hợp chủ quan duy ý chí, vì vậy tỉ lệ chuyển đổi bán hàng luôn rất cao. Đây là công đoạn được yêu thích nhất trong dịch vụ quảng cáo của LUMOS bởi lẽ bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi việc kinh doanh của mình luôn có những chuyên gia về Digital Marketing song hành.

2. Thiếp lập quảng cáo: Quá trình thiết lập quảng cáo chính là phần trọng tâm của triển khai hợp đồng truyền thông. Các chuyên gia của LUMOS sẽ dựa vào thông tin nhu cầu khách hàng kết hợp với thông tin cố vấn đã được chấp thuận để tiến hành thực hiện nhắm chọn, ngày giờ, bộ từ khoá quảng cáo… cho khách hàng. Khách hàng có thể tuỳ phản ứng cộng đồng mà linh động yêu cầu LUMOS tăng ngân sách, thay đổi bài viết, đẩy mạnh nhắm chọn nào đó hay bổ sung từ khoá…

3. Giám sát – Tối ưu quảng cáo: Thiết lập quảng cáo xong không phải là hoàn tất hợp đồng, bởi lẽ, LUMOS luôn cố gắng đem lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Vì vậy LUMOS sẽ theo dõi, giám sát quảng cáo 24/7 để kịp thời cập nhật những từ khoá, website phù hợp, hoặc xử lí những rủi ro bất khả kháng của ngành… Tất cả công việc của bạn chỉ là sẵn sàng tâm thế đơn hàng “gõ cửa” và chốt sale, chăm sóc khách hàng.

4. Báo cáo, thống kê chiến dịch: Sau khi đạt được lượng KPI đã cam kết và KPI khuyến mãi, LUMOS sẽ thông báo với khách hàng rằng chiến dịch quảng cáo Google Adwords đã hoàn tất. Đồng thời, LUMOS sẽ xuất báo cáo từ Google về KPI đạt được trong chiến dịch, các tỉ lệ đo lường cần thiết đính kèm vào biên bản báo cáo nghiệm thu và rút ra các kinh nghiệm trong chiến dịch để ứng dụng chạy cho lần sau được triển khai hiệu quả hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN