Bạn có thể làm một quảng cáo sáu giây tuyệt vời? Đây là những gì chúng ta học được từ những điều tốt nhất

Khi các nhà tiếp thị muốn có thêm thời gian và nguồn lực, họ thường muốn dành nó cho tiếp thị video.

Chà, nếu bạn chỉ cần sáu giây video để tạo ấn tượng thì sao?

Việc chạy quảng cáo 6 giây hiện tại trên các nền tảng như YouTube và Twitter đã mở ra các tùy chọn mới cho các nhà tiếp thị đang muốn nhận thông điệp của họ được nghe qua video mà không cần quá nhiều tài nguyên video .

Chúng tôi đã thực hiện các thực tiễn tốt nhất của YouTube và xem danh sách các quảng cáo sáu giây tốt nhất để tìm tất cả các thành phần bí mật đằng sau tiếp thị video ngắn và linh hoạt. Chúng tôi nghĩ rằng những mẹo này sẽ giúp bạn tạo ra quảng cáo bội thu hoàn hảo trên YouTube, video Twitter, câu chuyện trên Instagram – bạn đặt tên cho nó – và sẽ làm cho tiếp thị video trở thành một cinch cho bạn và thương hiệu của bạn.

 


Lợi ích của việc có mặt trên YouTube

YouTube là một chút của một động vật khác nhau khi nói đến tiếp thị truyền thông xã hội, đặc biệt bởi vì nó có một sự nhấn mạnh lớn như vậy, nội dung video, tốt. Trên Twitter, bạn có thể gõ tin nhắn và nhấn gửi. Trên Instagram, bạn có thể tải lên một bức ảnh đẹp hoặc một meme.

Trên YouTube, bạn phải tạo toàn bộ video!

Chúng tôi đã viết rất nhiều về cách tạo video tuyệt vời , cho dù bạn là người mới hay ngân sách .. hay chuyên gia dày dạn. Như với hầu hết các hoạt động tiếp thị, nó không khó như lúc đầu. Phần khó nhất là đi.

Tuy nhiên, nó có thể cảm thấy như một ngọn đồi lớn để leo lên.

Vậy tại sao phải leo núi?

Vâng, có một vài điểm mạnh có lợi cho bạn trong công việc và khiến mọi thứ diễn ra trên Youtube.

Đầu tiên, YouTube là khổng lồ.

Rất có thể là nếu bạn đang nhắm mục tiêu người tiêu dùng, thì người tiêu dùng sẽ có một số loại kết nối với YouTube.

Lấy các số liệu thống kê này làm ví dụ:

  • YouTube có hơn 1,9 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng .
  • Ở Mỹ, hơn 90% người từ 18-44 tuổi xem video trên YouTube.
  • Chưa kể YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới và là trang web phổ biến thứ hai sau Google.

Bây giờ, chúng tôi không nhất thiết phải nói về việc trở thành người có ảnh hưởng YouTube hoặc phát triển kênh của bạn lên hàng triệu người đăng ký và lượt xem. Điều đó sẽ là tuyệt vời, tất nhiên. Nhưng nó không cần thiết để có được giá trị từ YouTube.

Chi tiêu một số ngân sách quảng cáo của bạn cho quảng cáo YouTube có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu thông qua một phương tiện hấp dẫn và rất mạnh về mặt kể chuyện.

Điều này đưa chúng ta đến lý do thứ hai tại sao có thể hợp lý khi đầu tư một số vào quảng cáo trên YouTube

Một trong những định dạng tốt nhất của YouTube là quảng cáo video sáu giây.

Bạn không cần phải làm một bộ phim mini hoặc dành nhiều thời gian và nguồn lực để xây dựng một cái gì đó lâu dài và lâu dài. Bạn chỉ cần lấp đầy sáu giây thời gian bằng một thông điệp thương hiệu hấp dẫn.

Có vẻ như có thể làm được?

Rất nhiều thương hiệu nghĩ như vậy, đó là lý do tại sao định dạng quảng cáo trên YouTube đã tăng sinh. Hiện tại có rất nhiều tùy chọn – và nếu bạn dành nhiều thời gian cho YouTube, có lẽ bạn cũng đã thấy rất nhiều sự đa dạng trong quảng cáo. Nó đang trở thành một không gian nóng.

Chúng tôi sẽ đề cập đến một số điều cơ bản của định dạng quảng cáo này và sau đó dành phần lớn tập phim để tìm hiểu điều gì tạo nên một quảng cáo YouTube tuyệt vời bằng cách nghiên cứu một số quảng cáo hay nhất ngoài kia.


Tùy chọn quảng cáo YouTube của bạn cho video

YouTube cung cấp ba loại quảng cáo video

  1. Quảng cáo video có thể bỏ qua mà người xem có thể bỏ qua sau năm giây. Những quảng cáo này đến trước, trong hoặc sau video chính.
  2. Quảng cáo video không thể bỏ qua phải được xem trước khi video của bạn có thể được xem. Đây là những tối đa dài 15-20 giây
  3. Quảng cáo video không thể bỏ qua có thể lên đến 6 giây.

Cụ thể cho bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ tập trung vào quảng cáo sáu giây. Chúng xuất hiện trong quảng cáo đầu – quảng cáo hiển thị ngay trước khi video của bạn bắt đầu.

Bởi vì điều này, bạn trả tiền cho quảng cáo bội thu bằng số lần hiển thị. Chúng được tính bằng CPM – chi phí cho 1000 lần hiển thị, nghĩa là bạn trả tiền cho một quảng cáo bội thu cho mỗi 1.000 lần hiển thị video của bạn.

Quảng cáo YouTube thường có chi phí mỗi lượt xem trung bình là $ 0,10 – $ 0,30. Và theo báo cáo của AdStage, năm 2018, CPM trung bình trên YouTube là 9,68 đô la. Ngoài ra, chi phí trung bình cho mỗi lần nhấp là 3,21 đô la và tỷ lệ nhấp (TLB) trung bình trên YouTube là 0,33%.

Làm thế nào để so sánh với các mạng xã hội khác?

Nó ở cấp cao hơn vì mức độ tương tác cao trên quảng cáo video của YouTube. Facebook gần CPM $ 9,00, nhưng điểm chuẩn của Instagram, Twitter và LinkedIn gần hơn với $ 6,00.


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay