Loading

Content marketing

Img

Dịch vụ Content Marketing là dịch vụ bất kì doanh nghiệp nào một khi đã truyền thông trên kênh Digital Marketing đều phải quan tâm đầu tư. Trước đây, thị trường truyền thông Việt Nam luôn chỉ chú ý tới những phần mềm chạy làm sao cho đủ KPI (click, view, like, comment, share), và điều đó tạo một vấn nạn là chỉ tạo những con số ảo mà không đem lại lợi nhuận thực sự cho người chạy truyền thông.

 

DỊCH VỤ CONTENT MARKETING

Dịch vụ Content Marketing tại sao không thể thiếu với mọi doanh nghiệp?

GIÁ TRỊ CỦA DỊCH VỤ CONTENT MARKETING?

 

Ngày nay, cả Google và Facebook – 2 kênh truyền thông khổng lồ, phổ biến tại Việt Nam – đã bài xích kiểu chạy truyền thông trên. Những phần mềm chạy đạt click như mong muốn đã đi vào dĩ vãng. Đối với Google, xưa rồi việc chăm chỉ đi gắn link càng nhiều càng tốt. Thay vào đó, chúng ta chỉ được gắn link vào những trang có liên quan đến ngành nghề, những trang thực sự uy tín, có content tốt, mang lại kiến thức hữu ích cho thành viên theo dõi. Bên cạnh đó, chính website của bạn cũng phải đưa những thông tin bổ trợ kiến thức cho người tiếp cận. Đó là lí do SEO hiện đại chính là phải kết hợp hài hoà giữ Onpage và Offpage. Hãy cố gắng cập nhật nhiều bài viết tối thiểu 150 chữ với bố cục chuẩn SEO cho website của bạn cùng với các hình ảnh hỗ trợ đã được tối ưu hoá và được đầu tư về mặt bản quyền. Sau đó, chúng ta mới hẳn nghĩ đến câu chuyện backlink

Đối với Facebook mà nói, đây là một câu chuyện đồ sộ. Content cho Facebook vốn đa sắc màu bởi với hơn 12 hình thức quảng cáo Facebook chúng ta cần phải có cách trình bày content khác nhau. Content không chỉ là phần chữ viết, phần hình ảnh, video clip kèm chung bài viết cũng được xem như content. Facebook mong muốn xây dựng mình trở thành một quốc gia, có biên giới, có luật pháp riêng. Với thuật toán liên tục được cập nhật nhằm đem lại những trải nghiệm thăng hoa về mặt cảm xúc cho người tiếp cận thông tin, quảng cáo, các doanh nghiệp cần đầu tư rất nhiều vào hình ảnh và video, điều căn bản là không được copy ,content không được truyền bá hình ảnh tiêu cực, miệt thị một nhóm cộng đồng, gây cảm giác khó chịu, gớm ghiếc cho người xem,…

6 LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CONTENT MARKETING TẠI LUMOS VIỆT NAM

 

  1. Chuẩn SEO 100%: Mục tiêu của bất kì doanh nghiệp khi đầu tư vào việc sáng tạo content marketing – nội dung bài viết đều là để phục vụ chiến lược SEO hiệu quả cho kinh doanh. Thế nhưng, ở địa vị doanh nghiệp tập trung mọi nguồn lực của mình cho việc sản xuất sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất thì phân bổ thêm nguồn lực để tìm hiểu khía cạnh này là một việc khá nan giải. SEO không hề đơn giản như mọi người thường nghĩ. Với thuật toán Google thay đổi liên tục, cập nhật hằng tuần thì chắc chắc LUMOS là lựa chọn hàng đầu để bạn tin tưởng rằng nội dung bài viết website của mình là chuẩn SEO – chuẩn yêu cầu của Google. LUMOS luôn bắt kịp xu thế mới nhất.
  2. Diễn đạt đúng ý khách hàng: Để đạt được hiệu quả tối đa cũng như khai thác cảm xúc cho ý tưởng sáng tạo content được dồi dào, thu hút, quyến rũ đối với đối tượng mục tiêu của khách hàng doanh nghiệp, trước khi bắt đầu triển khai kế hoạch sáng tạo content, LUMOS luôn khảo sát chi tiết từ phía khách hàng, những điểm mạnh, điểm nổi bật, điểm khác biệt của doanh nghiệp. Vì vậy, các kế hoạch content marketing do LUMOS triển khai luôn dạt dào cảm xúc và truyền tải đúng thông điệp của khách hàng doanh nghiệp, đưa đến cộng đồng những điểm đặc trưng duy nhất vì vậy doanh nghiệp khách hàng sẽ tăng uy tín thương hiệu và dễ dàng chốt sale cho mình.
  3. Các editor chuyên nghiệp: Tự hào vì LUMOS đã tập hợp được đội ngũ sáng tạo content marketing vô cùng sáng tạo với đa dạng sắc màu, đa dạng tính cách, đa dạng ngành nghề thị trường. Bạn cần viết những nội dung về kinh tế, tài chính, bất động sản? LUMOS có biên tập viên của báo Doanh nhân Việt Nam, Công An, Forbes. Bạn cần viết những nội dung về giáo dục, khởi nghiệp – start up? LUMOS có nhà văn của chuỗi sách về khởi nghiệp “Khởi nghiệp ngay – Sạt nghiệp luôn”, “La Bàn Khởi Nghiệp”… Bạn cần viết những nội dung cho giới trẻ, xu hướng thịnh hành? LUMOS có ngay đội ngũ copywriter của Vietnam Esports… Và còn nhiều sự bất ngờ hơn nữa dành cho bạn
  4. Có khả năng viết số lượng lớn: Nghiệp Marketing, đặc biệt là với Digital Marketing – thị trường truyền tải thông điệp trong một cái chớp mắt nên cần sự chặt chẽ và sáng tạo về nội dung quảng cáo nhằm đảm bảo uy tín thương hiệu, LUMOS luôn đề cao bộ phận Content Copywriter và tuyển dụng liên tục những thành viên trẻ, đầy sức sống, năng động và sáng tạo, nhưng đặc biệt là phải có bề dày kinh nghiệm viết lách về số lượng và cả chất lượng. Chính vì thế, LUMOS đảm bảo viết được số lượng lớn bài viết cũng như bất kì chủ đề bài viết nào với tỉ lệ unique – đặc trưng là 100%.
  5. Luôn đúng Deadline: Dĩ nhiên, đúng deadline là một yêu cầu hiển nhiên đặt ra cho bất kì dự án nào. Tuy nhiên, trong thị trường Digital Marketing vốn có nhiều biến động thì rất nhiều khách hàng doanh nghiệp lo lắng những sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến tiến độ công việc của mình. Do vậy, LUMOS luôn tính toán mọi rủi ro có thể xảy ra đối với kế hoạch Digital Marketing của khách hàng, vì vậy, thời gian LUMOS cam kết với khách hàng luôn là khoảng thời gian hợp lí, đủ để giải quyết mọi rủi ro có thể xảy ra và để đạt được KPI cam kết.
  6. Chính sách bảo hành uy tín: Một khi LUMOS đặt bút viết bất kì điều gì đều chịu sự ảnh hưởng của cái tâm của nghề nghiệp. Chính vì lẽ đó, đừng quá lo lắng nếu bạn muốn thay đổi một số ý tưởng hay thông tin trong bài viết. LUMOS với chính sách bảo hành cho dịch vụ sáng tạo content marketing luôn uy tín, đảm bảo lợi ích khách hàng trên hết sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng điều chỉnh thông điệp truyền thông để đảm bảo kết quả chiến lược thương hiệu.

 

CÁC LOẠI DỊCH VỤ CONTENT MARKETING TẠI LUMOS VIỆT NAM

 

  1. BÀI VIẾT LANDING PAGE:

    Bài viết landing page là một thuật ngữ chỉ vừa xuất hiện trong thời gian ngắn gần đây. Tuy nhiên, đây là một hình thức thu hút rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, bởi lẽ, đặc trưng bố cục của landing page giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng của doanh nghiệp lên rất cao.

    Bài viết landing page thông thường là chỉ để mô tả chi tiết 1 sản phẩm, đồng thời website có đính thêm tính năng “Gọi tổng đài”, “Mua ngay”, “Đặt hàng ngay” vì vậy kích thích người trải nghiệm mua hàng. Rất nhiều doanh nghiệp khi chạy quảng cáo bị mắc một lỗi đó là dẫn link về trang chủ, điều đó sẽ làm khách hàng mất tập trung, tuột cảm xúc và vì vậy thoát khỏi trang rất nhanh.

    Với sự đầu tư tỉ mỉ và am hiểu tâm lí khách hàng, LUMOS luôn viết 1 trang landing page cho khách hàng không chỉ dừng lại ở mức độ chuẩn SEO mà còn đảm bảo độ dài tối thiểu 1500 chữ, bố cục xúc tích rõ ràng, làm nổi bật điểm đặc trưng thu hút người tiêu dùng. Content marketing trong landing page phải thật sáng tạo để kích thích khách hàng thực hiện hành động trực tiếp trên trang, vì vậy LUMOS đã xây dựng nên một qui trình sáng tạo content marketing dành riêng cho landing page để phục vụ khách hàng tốt nhất.

  2. BÀI VIẾT PR:

    Rất nhiều người trong chúng ta bị nhầm lẫn giữa bài viết PR và bài viết Quảng Cáo. Bài viết quảng cáo là bài viết doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình và thường thể hiện những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm/dịch vụ của mình đang sở hữu.

    Trong khi đó, bài viết PR là người viết biên tập với vị thế là một người dùng, mô tả những trải nghiệm khách quan khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Dĩ nhiên trải nghiệm sẽ có những trải nghiệm hài lòng và chưa hài lòng về sản phẩm/dịch vụ thì mới đúng nghĩa là bài viết PR, mang tính “thật” để khách hàng đối tượng tin tưởng thông tin bài viết, vì vậy cũng sẽ tin tưởng những ưu điểm mà người viết chia sẻ.

    Vì vậy, ưu điểm của một bài viết PR là biến nhược điểm khi đi qua tay những chuyên viên copywriter lại trở thành một ưu thế trong việc truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Đội ngũ viết bài PR của LUMOS với chuyên môn và trải nghiệm phong phú sẽ cho ra đời những bài viết PR muôn màu phong cách với những lời chia sẻ chân thật, thu hút người đọc – cũng chính là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.

  3. BÀI VIẾT TIN TỨC CHUẨN SEO:

    Đây chính là hình thức viết bài website thông dụng nhất bởi lẽ các doanh nghiệp đều có 1 website như là ngôi nhà trên mạng truyền thông của mình vậy.  Tin tức, thông tin đăng tải trên website là vật dụng nội thất. Ngôi nhà có to đẹp cách mấy nhưng nội thất không có, hoặc quá sơ sài, đơn giản sẽ làm tổng thể ngôi nhà kém sang thấy rõ. Chính vì lẽ đó, LUMOS luôn tư vấn các doanh nghiệp rằng: “Nếu bạn đã quyết định đầu tư vào xây dựng giao diện website rồi, thì đừng bỏ qua nội dung website”.

    Với các ý tưởng không giới hạn cùng khả năng hệ thống hoá, kinh nghiệm quản lý website đa ngành nghề, LUMOS luôn xây dựng một kế hoạch nội dung thông tin, tin tức chuẩn SEO để wesite khách hàng dễ dàng tăng thứ hạng tự nhiên các từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng đang kinh doanh, chiếm được các vị trí đẹp trên các hệ thống tìm kiếm như Google, Yahoo, Bring…

  4. BÀI VIẾT FACEBOOK:

    Đề cao sự sáng tạo thổi vào từng bài viết để tăng tính cạnh tranh của thương hiệu khách hàng, LUMOS luôn cố gắng phối hợp nhịp nhàng giữa những qui định khắt khe trong chính sách cộng đồng của Facebook với sự yêu cầu về đột phát, “giật tít” gây sự chút ý của khách hàng trong mọi content LUMOS tin rằng, luôn tuân theo tỉ lệ “vàng” trong xây dựng content cho fanpage Facebook một cách bài bản, tỉ lệ phối hợp đủ và đúng giữa bài viết chốt sales trực tiếp và bài viết storytelling giúp khách hàng hiểu hơn về đặc trưng sản phẩm/dịch vụ của mình, hiểu hơn về thông điệp truyền tải giá trị mang đến cho cộng đồng… chính là phương pháp giúp fanpage doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn, tạo tiền đề khai thác khách hàng từ fanpage Facebook một cách hiệu quả hơn.

BẠN CẦN DỊCH VỤ CONTENT MARKETING ?

TƯ VẤN MIỄN PHÍ, HỖ TRỢ 24/7 –  CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ 

HOTLINE: 038.810.6866

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CONTENT MARKETING

 

  1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu các chiến dịch quảng cáo của bạn có sự cố vấn từ các chuyên gia về các công cụ quảng cáo của LUMOS? Bạn sẽ tránh được vô số trường hợp chủ quan duy ý chí, vì vậy tỉ lệ chuyển đổi bán hàng luôn rất cao. Đây là công đoạn được yêu thích nhất trong dịch vụ quảng cáo của LUMOS bởi lẽ bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi việc kinh doanh của mình luôn có những chuyên gia về Digital Marketing song hành.
  2. Phân tích – Đưa ra Plan: Quá trình thiết lập quảng cáo chính là phần trọng tâm của triển khai hợp đồng truyền thông. Các chuyên gia của LUMOS sẽ dựa vào thông tin nhu cầu khách hàng kết hợp với thông tin cố vấn đã được chấp thuận để tiến hành thực hiện nhắm chọn, ngày giờ, bộ từ khoá quảng cáo… cho khách hàng. Khách hàng có thể tuỳ phản ứng cộng đồng mà linh động yêu cầu LUMOS tăng ngân sách, thay đổi bài viết, đẩy mạnh nhắm chọn nào đó hay bổ sung từ khoá…
  3. Triển khai viết bài: Thiết lập quảng cáo xong không phải là hoàn tất hợp đồng, bởi lẽ, LUMOS luôn cố gắng đem lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Vì vậy LUMOS sẽ theo dõi, giám sát quảng cáo 24/7 để kịp thời cập nhật những từ khoá, website phù hợp, hoặc xử lí những rủi ro bất khả kháng của ngành… Tất cả công việc của bạn chỉ là sẵn sàng tâm thế đơn hàng “gõ cửa” và chốt sale, chăm sóc khách hàng.
  4. Quản lý kiểm duyệt:Trước khi bàn giao cho khách hàng toàn bộ sản phẩm sẽ được bộ phận quản lý chất lượng kiểm duyệt lại lần cuối. Mọi content chưa đủ chất lượng đều sẽ được cho viết lại hoặc chỉnh sửa để đạt chất lượng tốt nhất khi bàn giao cho khách hàng.
  5. Bàn giao khách hàng: Sau khi đạt được lượng KPI đã cam kết và KPI khuyến mãi, LUMOS sẽ thông báo với khách hàng rằng chiến dịch quảng cáo Google Adwords đã hoàn tất. Đồng thời, LUMOS sẽ xuất báo cáo từ Google về KPI đạt được trong chiến dịch, các tỉ lệ đo lường cần thiết đính kèm vào biên bản báo cáo nghiệm thu và rút ra các kinh nghiệm trong chiến dịch để ứng dụng chạy cho lần sau được triển khai hiệu quả hơn.
  6. Bảo hành bài viết: Sau khi đạt được lượng KPI đã cam kết và KPI khuyến mãi, LUMOS sẽ thông báo với khách hàng rằng chiến dịch quảng cáo Google Adwords đã hoàn tất. Đồng thời, LUMOS sẽ xuất báo cáo từ Google về KPI đạt được trong chiến dịch, các tỉ lệ đo lường cần thiết đính kèm vào biên bản báo cáo nghiệm thu và rút ra các kinh nghiệm trong chiến dịch để ứng dụng chạy cho lần sau được triển khai hiệu quả hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN